Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Dầu ô liu dưỡng tóc hiệu quả-phần 1

Chăm sóc tóc với dầu ô-liu -Dầu ô liu dưỡng tóc hiệu quả

Đi lang thang trên web mình thấy các mẹ chia sẻ về công dụng của dầu ô liu dùng để chăm sóc tóc rất hiệu quả nhất là dành cho các chị em ít thời gian vì công việc quá nhiều hay bận chăm con không có thời gian chăm sóc mái tóc của mình.

Kinh nghiệm các chị em chia sẻ dưỡng tóc với dầu ô liu:

Meomeoxinh chia sẻ: dau o-liu

Thời gian: cách 1 ngày làm 1 lần

Khi tóc còn khô thì lấy dầu ô liu ra tay rồi đưa lên toàn bộ mái tóc xoa đều cho dầu ô liu ngấm vào tóc khoảng 1 phút rồi dùng lược chải cho mượt, buộc hay cặp gọn gàng để làm việc khác.

Em hay làm sau khi ngủ trưa dậy và gội lại sau khi nấu ăn tối xong ( khoảng 4 tiếng ).Không hiểu sao cứ ủ ít hơn 4 tiếng là khi gội xong tóc em bị bết và không mượt ( cái này em chưa giải thíc được ạ). và quan trọng nhất là công đoạn gội đầu.

Chuẩn bị nước ấm (thật sự ấm nóng nhé không phải hơi âm ấm đâu), dội nước ấm lên mái tóc khoảng 3-4 phút (vẫn giữ lại nước này để xả tóc nhé đừng đổ đi ) sau đó cho dầu gội đâu (em dùng linh tinh vì dầu nào cũng đc ,dầu gội đầu chỉ có tác dụng làm sạch thôi), cho nhiều dầu 1 tí, xoa bóp kỹ càng cho sạch dầu oliu rồi xả sạch với nước ấm (2 lần nước). Cuối cùng mới xả bằng nước lạnh ạ. em chỉ dùng 1 lần dầu gội đầu thôi vì dùng 2 lần thì sót xa đầu lắm. 

Tóc em vốn dầu + sợi to + hơi xù, em có đi cắt đầu sư tử và ép nhưng mà ng ta cắt cho em quá tay thành ra hơi ngắn trông giống co trai lắm ạ, ai ai cũng chê. Sau khi dùng hết 1,5 chai dầu oliu thì tóc em dài lắm + mượt (chỗ tóc mới mọc ở đỉnh đầu và tóc ép ở duôi như nhau). em ép gần 2 năm rồi mà không ra hàng dưỡng bữa nào đâu. giờ thì ai cũng bảo sao tóc ép ăn thuốc thế , khỏe thế , bóng lộn í (không phải bóng kiểu bết nhé ).
ơi
Từ khi ủ với dầu oliu tóc sạch gầu không ngứa, 3 ngày không gội vẫn vô tư.em nghĩ nguồn gốc của việc ngứa đầu + rụng tóc là do đầu gội đầu (nhiều hóa chất ).thế nên hôm nào lười không dùng dầu oliu thì em vẫn gội đầu = nước ấm (đông cũng như hè ).

Trần Vũ Hài Linh chia sẻ:

Em cũng làm giống chị một thời gian, em cũng rất thích ủ dầu ô-liu như thế không ngờ cũng có người giống mình.hì hì.e chỉ thắc mắc sao chị phải dùng nước ấm,e dùng nước lạnh bình thường mà,e đọc ở đâu đó bảo là dùng nước lạnh tốt cho tóc hơn,tóc đỡ bị khô.

Mỗi chị em có một cách chăm sóc tóc với dầu ô liu một cách khác nhau. Tùy theo cơ địa của mỗi người, người ủ tóc nước ấm với dầu ô liu, người ủ tóc nước lạnh với dầu ô liu. Nhưng dù là cách gì đều thấy được dầu ô liu dưỡng tóc rất hiệu quả.

Để có một mái tóc đẹp cần sự kiên trì, với dau o-liu các chị em sẽ có mái tóc đẹp bất ngờ.

Những bí quyết làm đẹp với tinh dầu ô liu, dưỡng da, chăm sóc tóc đã được các chị em chia sẻ tại : http://olivoila.com.vn/ mọi người xem thêm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét